Thông thường mỗi ngày chúng ta có hai bữa cơm- người có điều kiện tí thì thêm một bữa “phở”, sang sang nữa thì thỉnh thoảng thêm một bữa “cua”
Trong thành phần của bữa cơm, phần cơm chiếm tương đối khoảng 20-25%. Mỗi ngày đều phải ăn, phải cho vào dạ dày. Vì thế việc lựa chọn loại gạo nào nấu cơm là việc cực kì quan trọng.
Trong tình hình xã hội Việt Nam, ngày càng có nhiều người bị ung thư, nan y. Vấn nạn thực phẩm bẩn đang là nỗi đau cho toàn xã hội, cho mỗi gia đình và cho mỗi người.
BestRice xin dấn thân vào cùng với nhiều anh chị có cùng sứ mệnh. Mang đến cho bà con Việt nồi cơm sạch, thơm ngon, cùng lan tỏa văn hoá trung thực, chánh trực và tình yêu thương.
Bài ca thương hiệu BestRice
Bài hát thương hiệu BestRice được chính CEO Nguyễn Hoàng Văn sáng tác. Quý khách clip để hiểu hơn về khát vọng và giá trị mà Bestrice mong muốn mang đến cho khách hàng và xã hội.
Bestrice gạo sạch cho ngày mai
Bestrice cho cơm ngon mỗi ngày
Bestrice cùng làm việc hăng say
Vì một tương lai sáng tươi
VISION
Khát vọng của Bestrice hướng đến là thương hiệu hàng đầu Việt Nam trong việc cung cấp gạo sạch, gạo hữu cơ cho các gia đình Việt.
MISSION
Tạo nên chuổi giá trị bền vững, chuyên nghiệp về sản phẩm gạo sạch hữu cơ nhằm cung cấp đến người tiêu dùng sản phẩm chất lượng tốt nhất, tạo nên một thương hiệu uy tín vươn tầm thế giới
TRUNG THỰC
TRỌNG TÍN
TẬN TÂM
TRÁCH NHIỆM
Liên hệ hợp tác